Leita í fréttum mbl.is

Eftir sumarfrí

Hilsen:

Smá fćrsla um borgarstjórn Esbjerg, tar sem enntá situr kjörinn borgarstjóri, Johnny Sćtrup. Hann er búinn ad verma sćtid sídan hann var kosinn, og eina stjórnarandstadan sem hann hefur mćtt er tessi áttrćda kelling sem mćtir stundum og kvartar yfir hvernig komid er fram vid aldrada. Fyrir utan tad er tetta venjulegir borgarstjórnarfundir tar sem farid er yfir tau mál sem efst er á baugi. Johnny borgarstjóri er vinsćll og reyndar hefur einn úr borgarstjórn bodid sig fram á móti honum, Kim Mortensen heitir hann,og er í andstćdum flokki. Kim tessi hljóp soldid á sig, tar sem flokksbródir hans í sama flokki var krónprinsinn sem ćtladur er borgarstjórastóllinn. Tannig ad nú bída menn og sjá hvad verda vill. Eins og er er Johnny í Kína, á Olympíuleikunum í bodi EU.

En hvad kemur tetta hinum almenna lesenda á Ěslandi vid. Jú mér vard reyndar hugsad um samanburdinn á borgarstjórninni hér og í Reykjavík tar sem skipt er út borgarstjóra eftir dyntum og skapbrestum flokksmanna. Hér ríkir stöduglyndi og um leid er mikill uppgangur í Esbjerg.

Svo vill svo skemmtilega til ad tetta er eitt af mínum verkefnum hér, ad mynda annan hvern mánudag, borgarstjórafundina. Nú hef ég haft tennan starfa sídan í febrúar, og verd ad segja eins og er ad byrjunin var ekki óskabyrjun, allskonar mistök og vankunnátta, en viti menn samt er ég enn rádinn vid tetta, enda sé ég stóran mun á upptökunum sídan ég byrjadi.

Nú fyrir hálfum mánudi sídan lá ég í lungnasýkingunni og gat ekki mćtt. Leifur reddadi málinu og setti upp myndavélina mína og hafdi hana á breidvinkli.

Tegar ég mćtti í gćr, tá komu tónokkrir borgrarrádsmenn  og budu mig velkominn aftur og athugudu um leid hvort ég vćri ordinn betri. Enda er venjan ad tegar vid mćtum tá koma teir hver á fćtur ödrum og taka í spadann á okkur og heilsa kumpánlega. Enda menn hressir eftir ad hafa verid í sumarfríi í júlímánudi.

Bara týpískir danir, afslappadir og taka sig mátulega alvarlega.

Hilsen

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Egill Egilsson
Egill Egilsson
Gamall ritjálkur sem hefur unun af því að rýna í mannlíf og umhverfi.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband