Leita í fréttum mbl.is

TV+

Hilsen:
Jćja, tá getur madur med sanni titlad sig sjónvarpsstjóra, eda réttara sagt framleidanda á sjónvarpsefni.
ě dag fékk ég símhringingu frá Patrick, sem ég hef unnid med í sambandi vid upptökur á sjónvarpsefni. Hann fćrdi mér tau gleditídindi ad umsókn mín um sjálfstćda sjónvarpsstöd á Esbjerg svćdinu hefdi verid samtykkt. Mér hefdi verid útdeilt sjónvarpssendi, og hefjast útsendingar í október.

Nyja sjónvarpsstödin kemur til med ad heita TV+ og verdur í byrjun sent út á sunnudögum, klukkutíma í senn.
Verd ad segja eins og er ad ég er enntá í "sjokki" og kćrastan er enntá ad daraga djúpt andann eftir tessi tídindi.

Einnig hefur Patrick rádid mig sem adstodartökumann hjá sér, enda sótti hann um stćrra svćdi til útsendingar sem krefur eina og hálfa stöd sem tarf ad manna.

Tannig ad madur er núna smátt og smátt ad medtaka gleditídindin.

Meira nćst. Framundan er langt ferli sem krefst mikillar vinnu og skipulagningar.

Hilsen


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Egill Egilsson
Egill Egilsson
Gamall ritjálkur sem hefur unun af því að rýna í mannlíf og umhverfi.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband