Leita í fréttum mbl.is

Algjör mygla

Hilsen:

Jćja, tá er fyrsta vinnudeginum lokid í Vojens, hjá Arla. Um er ad rćda ostagerd, tar sem adallega er framleiddir ostar, svokalladir mygluostar. Leid um tíma eins og ég vćri í risastóru fjósi, med bölum fullum af mjólk, dćlur og svo tankar.

Tad var ekki alveg trautalaust ad finna tetta útibú Arla, og hvad tá ad rata fram á Vojens. Eftir ad hafa keyrt í gegnum Vejen og séd á skiltunum ad Vojens vćri nćsti bćr í framhaldi tá kom í ljós ad tad var ekki med öllu rétt. Var kominn hálfa leidina til Flensborg nálćgt landamćrunum, tegar rampinn til Vojens birtist.

Ňk inn í bćinn og reyndi ad átta mig á leidbeiningunum frá krak.dk sem er ekki ósvipad eins og gps, nema útprentad med leidbeiningunum. En tegar med hefur aldrei komid til Vojens, tá er erfitt ad finna leidina, og hvad tá í  myrkri. Endadi á tví ad aka á nálćga bensínstöd sem var opin, og spurdi til vegar. Fékk adstod frá einum heimamanni sem ók á undan mér alla leidina upp ad Arla, sem liggur bara út í sveit.

Fannst eftirá ad tad var svei mér gott ad ég ákvad ekki ad taka lestina og hjóla uppeftir, hefdi verid erfitt tar sem tetta er óupplýstur landvegur og erfitt ad átta sig á adstćdum.

Hvad vardar vinnuna, tá leid tíminn hratt og örugglega, ég var settur á lyftara til ad aka inn búrum fylltum af kringlóttum osti.

Tannig ad framundan er í kvöld myglad kvöld, fram til föstudagsmorguns.

Hilsen


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Egill Egilsson
Egill Egilsson
Gamall ritjálkur sem hefur unun af því að rýna í mannlíf og umhverfi.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband