Leita í fréttum mbl.is

Hugljómun

Hilsen:

Var að ljúka við að horfa á Kastljós, þar sem yfirbragðið er eins og venjulegar þegar nær dregur lokum þessa árs, virtir menn og konur dregin fram til að fara yfir atburði liðins ár. Núna horfa menn til baka og rifja upp allt sem gerðist á árinu. Verð að segja eins og er að ég man varla sjálfur hvað ég var að gera 17 febrúar síðastliðinn. En burtséð frá því þá var í lokin tónlistaratriði með hinum einstaklegu skemmtilegu og fjölhæfu drengjum í Baggalúti. Sem ég sit og horfi á drengina skvetta fram ú rerminu hresst þýskt rokklag í nýársbúning, þá allt í einu verð ég fyrir þessarri allsvakalegri hugljómun. Um leið furða ég mig á því af hverju fleiri hafi ekki fengið þessa hugljómun. Kannski svipað með mig og Edison, það er ekki á færi allra að verða fyrir slíku nema vel tengdir.

Og hver er svo þessi hugljómun, sem krefst þess að ég sprett að tölvunni, burt frá Flash verkefninu mínu? Haldið ykkur fast: Af hverju sendum við ekki Baggalútsmenn í næstu Júróvisjón keppni. Eftir hraklegu smánarferð Sílvíu Nætur og ímyndarskaðann sem hún olli okkur og landi og þjóð þá þurfum við sko heldur betur á því að halda að efla ímynd okkar á ný. 'Eg meina í alvöru, 16 sætið okkar er í hættu, að ég tali nú ekki um 2 sætið hennar Siggu Beinteins.baggalutur

'Islendingar, tökum okkur á, allir sem einn, sendum Baggalútsmenn í Júróvisjón. Eyðum ekki einhverjum milljörðum í einhverjar Hollywoodbakgrunna og ljósasjóv, heldur sendum drengina beint í keppnina, með aurana sem annars hefðu farið í að halda einhverja sýndarkeppni, til þess eins að Kristján Hreinsson taki þátt aftur. Nóg er að heyra í honum í þætti Margrétar Blöndal að berja saman einhverja klénar vísur, sem hann og Margrét hlægja eingöngu að.

Nei, köstum ekki krónunni í slíkan óþarfa. Baggalútsmenn í Júróvisjón. Það yrði sko eitt allsherjar gott partý, enda Baggalútsmenn þekktir fyrir að halda uppi þrusustemmningu.

Er það ekki málið? Þetta er heitasta bandið á Íslandi í dag, fyrir utan Brimkló, Rúna Júl og Bubba. Og við förum varla að senda það gengi í Júróvisjón, ekki satt?

Hilsen

Gilli


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Egill Egilsson
Egill Egilsson
Gamall ritjálkur sem hefur unun af því að rýna í mannlíf og umhverfi.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband