Leita í fréttum mbl.is

Ňfarasögur

Hilsen:
Jćja tá er páskum senn lokid. ě gćr páskadag var hid besta vedur, 20 stiga hiti og vid sátum úti og nutum sólarinnar á medan vid snćddum morgunmat og svo seinna um daginn hádegismat, med síld, rúgbraudi, og svo snafs.

Komum heim frá Ŕrósum eftir ad hafa verid tar sídan á skírdag. Fengum hid besta vedur í Ŕrósum, og skodudum borgina í hinu besta vedri. Verdur ad segjast eins og er, ad Ŕrósar komu nokk á óvart, margt um ad vera, og allt annad líf en hér á jósku heidunum tar sem kaffihúsamenningin varla blómstrar. Göturnar í Ŕrósum idudu af lífi alla 3 dagana sem vid vorum tar og á föstudagskvöld brugdum vid okkur í midbćinn á írskan pöbb og skemmtum okkur frábćrlega vel. Ekki laust vid ad tegar vid tókum lestina tilbaka til Esbjerg ad madur fyndi fyrir smá trega ad yfirgefa Ŕrósa sem getur státad af idandi mannlífi, fallegum strandlengjum, einstakri göngugötu og svo manngerdri skútuhöfn tar sem madur getur setid vid og fylgst med mannlífinu og virt fyrir sér snekkjurnar med einn kaldan sér vid hlid.

Ě gćr eyddum vid deginum vid gardyrkjustörf, grasflöturinn sleginn og svo seinna dundadi ég vid ad slípa gamalt bord med slípivél. Inn á milli fékk madur sér eitthvad gott ad snćda eda drekkka, enda sól og bongóblída. Sátum utandyra og eitt skiptid er ég ad teygja mig eftir einhverju á bordinu tegar skyndilega kveda vid miklir brestir og ég sit skyndilega á jördinni innanum leifarnar af stólnum sem ég sat á. Kćrastan bókstaflega veltist um af hlátri, vid ad sjá svip minn sem einkenndist af ad vera hissa og um leid forvida hvad sked hafdi. Vid nánari athugun kom í ljós ad stóllinn hafdi einfaldlega brotnad i sundur. Nú er ég ekki nein 240 kg hlunkur, ég er í kringum 90 kg, tannig ad tad var varla hćgt ad tala um nein tyngsli í tessu sambandi.

Og svo tegar leid á daginn ákvádum vid á skella okkur í hjólreidatúr nidur á höfn og um leid ad athuga hvort eitthvert líf fyrirfyndist í midborg Esbjargar, en tad var svo sem á bókina lćrt, varla sálu ad mćta. Skelltum okkur nidur á höfn en á leidinni bćttum vid smá loft í dekkin. Og eftir hjólatúr nidur á höfnina sitjum vid tar og fyrir utan lokadan veitingastad til ad kasta mćdinni, grípa eina sígarrettu og smá glögg af kók tegar skyndilega kvedur vid tessi rosa sprenging. Vid hrukkum svo mikid vid ad loks tegar vid lítum í kringum okkur sáum vid ad aftari dekkid á hjóli kćrustunnar hafdi sprungid og bókstaflegat tćst af. Um tíma leid mér eins og uppáhaldssöguhetjunni minni, Frank Hvam í Klovn, tegar kćrastan leit á mig med tessum einstaka svip sem gaf til kynna ad nćrvera mín vćri nánast spursmál.

Enda ad undanförnu sem mörg "óhöpp" hafa átt sér stad. Eftirá lágum vid í enn einu krampakastinu.

Nú, en tad er sól í dag, en tví midur sit ég heima og vinn ad lokaverkefninu, tad styttist í próf brádlega.

Hilsen


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Egill Egilsson
Egill Egilsson
Gamall ritjálkur sem hefur unun af því að rýna í mannlíf og umhverfi.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband