Leita í fréttum mbl.is

Stelpurnar og ČG

Hilsen:
Jćja langt um lidid sídan ég skrifadi sídast. Mig minnir ad sídast hafi ég ekki verid kominn í tá vinnu sem ég er í núna.Umrćdd vinna er adstodarmadur í eldhúsinu hjá Esbjerg kommúnunni. Nú er madur ordinn svo sédur ad vera skrádur hjá fleiri starfsmannaleigum og tad bar svo vid ad hringt var í mig frá einni af starfsmannaleigunni og mér bodin vinna fram til 1 apríl, í forföllum fyrir eina sem var veik. Um er ad rćda eldhús sem starfsmenn rafmagnsveitunnar og SydEnergy nota saman í 3 hópum. Allur matur er hollur, mikid um salöt og svo inn á milli heitir réttir. Tannig ad ég er mćttur klukkan 7, skelli mér í ad laga holl salöt og svo er eftirá uppvask. Enda í allt 120 manns sem koma í mat.

Med mér vinna trjár hressar konur, yfirmadurinn Mette sem hefur unnid tarna í 9 ár, Karin og svo Kirsten, sem er reyndar forföllud inná milli vegna tennisolnbogameidsla. Tad er gódur andi á vinnustadnum og skemmtilegur mórall og í pásum og matartímum finnst madur eins og madur sé ordid eitt med stelpunum, sem kjafta um allt milli himins og jardar, frá fyrrverandi mönnum, fyllerí dćtra sinna, og svo inn á milli hádsglósur. Teim er enntá minnisstćdur fyrsti dagurinn minn tegar ég var settur í tad ad búa til kartöflusalat og var nćstum búinn ad skera af mér fingurinn. Fingurinn fauk nú ekki af, trátt fyrir mikid bló, adeins dautt skinn sem ég pilladi af, teim til mikillar gedshrćringar. Tćr voru á tví ad "skila" mér tilbaka, en tegar tćr sáu ad ég lá ekki blár í framan á gólfinu tá skiptu tćr um skodun.

Nú en svo eins og líf vikarsins er tá er tessu lokid tann 1 apríl og tá er bara spurning um nćstu atvinnu. Eins og stadan er nú hérna tá er madur bara heppinn ad hafa vinnu. Allar spár mida ad tví ad í lok árs verdi í kringum 120.tús manns atvinnulaus. Tad eru tungar byrdar á smá bćjarfélög tar sem fyrirtćki eins og Danfoss halda kannski upp heilu bćjarsamfélagi med tví ad vera stćrsti atvinnurekandinn. Madur verdur bara ad vera bjarts´ynn og vona adeins tad besta.

Brátt lídur ad páskum og ég og kćrastan erum ad spá ad fara til Ŕrhúsa og vera tar um páskana hjá dćtrum hennar. Tad verdur gód afslöppun og forvitnilega tar sem ég hef aldrei komid til Ŕrhúsar ad tví er ég best veit.

Hilsen


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Egill Egilsson
Egill Egilsson
Gamall ritjálkur sem hefur unun af því að rýna í mannlíf og umhverfi.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband