Leita í fréttum mbl.is

I lok árs

Hilsen:

Ì dag hefdi amma mín, ef hún hefdi lifad, ordid 90 ára í dag. Veit ekki hvernig henni hefdi litist á ástandid heima, eflaust bara flutt út aftur til Danmerkur, enda bjó hún tar sjálf tegar hún var yngri.

En allavegana tá reikar hugur minn til hennar í dag, eins og ætíd tegar kemur ad tessum næstsídasta degi ársins.

Og eins og alltaf verdur manni hugsad til baka um atburdi lidins árs. Madur gerir svona analysis hvad hefur farid illa og hvad hefur gengid vel. Ad mínu mati hefur árid 2008 einkennst í fyrstu af vandrædum sem komu upp í byrjun árs med veikindum, en svo eftir ad hafa tekid mig á hefur árid ordid til hins betra.

Einnig hefur tetta ár fært mig sannleikann um ad ég er á réttri leid, og um leid sýnt mér hvar styrkur minn liggur, í námi, persónulega og einnig líkamlega. Hef í rauninni uppbygt mig mjög sálarlega  tetta ár.

Og ad lokum, tá er ég sáttur vid sjálfan mig í lok árs, og hlakka bara til ad takast á vid næstu verkefni ársins 2009.

Til allra minna vina og vandamanna, bædi hér í Danmörku og heima óska ég ykkur gledilegs nýs árs og takka fyrir ævarandi traust, styrk og studning í gegnum árin.

Hilsen

Egill


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sömuleiðis kæri frændi.Hafðu það gott um áramótin

Jobbi (IP-tala skráð) 31.12.2008 kl. 00:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Egill Egilsson
Egill Egilsson
Gamall ritjálkur sem hefur unun af því að rýna í mannlíf og umhverfi.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband