Leita í fréttum mbl.is

Krónan

Hilsen:

Nei tetta er ekki studningsblogg fyrir Krónuna heima. Nei tetta blogg fjallar um eina danska krónu, sem vantadi uppá í versluninni Fakta í dag. Málid er ad Fakta hefur sett upp svokallada krónumaskínu vid endann á afgreidslubordunum. Menn borga med kortum enn, en smámyntin fer í tessar krónumaskínu.

Var ad kaupa mér gos, ádur en ég fćri ad filma nidri í rádhúsi og kom vid í Fakta. Tegar kom ad mér setti ég krónurnar í maskínuna sem ég var med í vasanum. Ein krónan stód á sér og rúlladi bara vidstödulaust inni í maskínunni. Ŕ medan lengdist í rödinni, og afgreidslustúlkan hringdi bjöllu. Til hjálpar kom starfsmadur sem tókst ad losa krónuna,  og tegar betur var ad gád var hún beyglud. Čg rétti stúlkunni krónuna, en nei, hún vildi ekki fá hana, og spurdi mig hvort ég vćri med meira á mér. Nei, hvádi ég, geturdu ekki notad tessa krónu? Nei, tad kom ekki til greina, krónan var beyglud og maskínan vildi ekki taka vid henni. Og enn lengdist rödin.

"Ertu med sedla" sagdi hún. Nei sagdi ég. Pattstada. Fauk adeins í mig og benti henni á ad trátt fyrir ad maskínan tćki ekki tessa beygludu dönsku krónu, tá vćri tetta krónan sem vantadi upp á.

Stúlkukindind horfdi á mig sljóum augum og gaf sig hvergi. Allt í einu kom hendi med tvćr danskar krónur frá tveimur ungum stelpum. Eflaust ordnar treyttar á ad hlusta á tjark okkar fram og tilbaka um dönsku krónuna sem vantadi uppá. Svipad og tegar menn trćta ad debetkort séu peningar.

Og tannig lauk teirri verslunarferd í Fakta, ég hundsúr og afgreidslustúlkan bölvadi tessum heimsku útlendingum sem fatta ekki nútíma vidskiptahćtti. Eda hvad?

Og svona til ad bćta gráu ofan á svart, tá einmitt í fyrradag turfti ég ad leidrétta eina kassadömu, í Fakta, tegar hún hélt tví fram blákalt ad 10dvd hulstur kostudu 25 danskar en ekki 20 eins og stód í hillunni. Eftir smá pattstödu hringdi hún einnig bjöllu og til adstodar kom stúlka sem rölti med mér inn á ganginn og ég sýndi henni hilluna tar sem ég tók  dvd hulstrin. Kassadaman sú var frekar sneypuleg tegar ég rétti henni 20 danskar. Trátt fyrir tessar uppákomur héld ég áfram ad versla í Fakta, tad er fakta.

Hilsen


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Egill Egilsson
Egill Egilsson
Gamall ritjálkur sem hefur unun af því að rýna í mannlíf og umhverfi.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband