Leita í fréttum mbl.is

Čg kannast vid tig

Hilsen:

Jćja sćl verid tid. Sit hér uppi í skóla og var ad ljúka vid database, eda á ylhýru íslenskunni, gagnagrunnur, yfir sponsora fyrir makeover í skólanum. DJ.......er madur farinn ad sletta. Tad er ordid tannig ad ég blanda ordid ensku og dönsku ansi mikid saman, en i bunden, tad er alla jafna tala ég jöfnum höndum dönsku og ensku. Ěslenskan er alltaf til stadar en stundum vantar mig ord, eda eins og Alfons vinur minn, á Ěslandi, sagdi einusinni ad hann hugsar á íslensku og segir tad á norsku eda öfugt. Ći alzheimer farinn ad gera vart vid sig, eda overload á heilanum. Hver veit.

En ég er í sjöunda himni eda seventh sky eins og Jón Páll sagdi fordum daga. Og hversvegna er ég svona kátur. Nádi ad krćkja í verkefni handa okkur á FamilieKanalen, med dönsku rokkbandi, Decco, sem spiludu eftir bandinu okkar í Fredericia, teim vantadi myndefni en vid vorum bundnir samningi vid bandid svo vid gátum ekki svikid lit. En ég fékk hjá teim nafnspjald, hringdi í gaurana og viti menn, teir hringdu tilbaka, og vid erum ad landa trennum tónleikum, í Herning, Kaupmannahöfn, og svo í SkivePark Festival í júní. Hringid i Lassie, og hann rédi sér ekki fyrir kćti. Bćdi tessi verkefni hafa komid í gegnum mig, eins og revían í Brörup. Tannig ad enn bćtist vid á kreditlistann, enda sagdi ein skólasystir min ad hún hefdi séd nafnid mitt  um daginn á einhverjum tćtti. Enda liggja reimar mínar vída tessa dagana. Og svo er framundan gćluverkefnid okkar Patricks, hef ekki haft tíma til ad liggja yfir tví en tad verdur sett í gír í sumar.

En annars erum vid kćrastan hćtt saman, versti tíminn ad sjálfsögdu, sumarid framundan, en tad er enn kćrt á milli okkar, en einhvern veginn höfum vid fjarlćgst hvort annad eftir tessa byssuuppákomu, og ég hef raunar verid mjög upptekinn undanfarnar vikur bćid vardandi skóla og atvinnu. En svona er lífid, madur heldur bara áfram ad nćsta vegpósti, ekki satt? Sakna hennar tó ansi mikid, en vinnan breidir yfir og heldur manni gangandi. Ekkert vćl, adeins med stćl.

Jćja elskurnar mínar og Kolla systir, bid ad heilsa ykkur öllum fram ad nćsta bloggi.

Hilsen 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Egill Egilsson
Egill Egilsson
Gamall ritjálkur sem hefur unun af því að rýna í mannlíf og umhverfi.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband