Leita í fréttum mbl.is

Tegar kanadíska rćkjan breyttist í danska rćkju

Hilsen:

Jćja, loksins getur madur sest nidur vid tölvuna eftir góda vinnuskorpu. Enda komid vorfrí hjá okkur hérna i henni hlýju Danmörku, allavegana midad vid heima. En undanfarnar tvćr vikur hef ég annarsvegar verid ad vinna hjá Arla í Varde, tók góda vinnuskorpu í sidustu viku, og hlakka til ad sjá launasedilinn. Eftir tá vinnutörn tók ég svo vinnutörn í Bramming, vid ad tćma 40 feta gáma af kanadískri rćkju. Vid tennan starfa hef ég verid vid undanfarna tvo föstudaga og einn stakan fimmtudag. En tegar ég fyrst kom ásamt Kristni vinnufélaga, tá lentum vid í hressilegu gengi med Pólverjum sem kalla ekki allt ömmu sína í vinnuhörku. Um tíma var einn teirra alltaf ad rjúka inn í gám og rífa nidur 3x5kg kassa og fleygja teim á fćribandid, enda greinilega ekki sáttur vid ad vinnan gengi hćgt. Enda Kristinn ad vinna med einum frá Nepal, og hann var ekki sá sneggsti. En tad hafdist á gódum tíma, og vid tćmdum svo til samans seinni gáminn med látum og lentum í virdingarsćti hjá Pólverjunum. Daginn eftir var ég kominn aftur og tá lenti ég í teymi med Pólverjum og vid nádum ad klára gámana á mettíma. Enda fór svo ad hóad var í mig aftur viku seinna og tá gekk tad hćgar enda danir ad vinna med mér og teir eru ekkert fyrir djöfulgang i vinnu.

Nú tess á milli sem madur var ekki ad tćma gámana var madur inn i vinnslusal og tá kom í ljós ad kanadíska rćkjan sem madur djöfladist vid ad tćma úr gámunum var kominn í danskar neytendaumbúdir, samtykktar af Fridriki Danaprins og tar ad auki flöggudu umbúdirnar hinu virta verdlaunamerki Danish Crown Prince logói. Segid svo ad danirnir séu ekki nokkud glúrnir.

Eftir ad vinnutörninni lauk í sídustu viku og vid tók vorfrí í skólanum, tá tókum ég og Sjúrdur fćreyingur adeins á tví á föstudegi og laugardegi og kíktum á nćturlífid á nokkrum gódum stödum og á laugardeginum skedi tad skemmtilega ad Jakob skólafélagi okkar var med í för og á einum barnum hitti hann tessa svakalegu brjóstmikla dömu og eyddi gódum tíma med henni í nánum samrćdum og núningi. Ekki veit ég hvad teim fór á milli en hann rölti allavegana med okkur Sjúrdi á heimleid og á midri heimleid tók hann upp símann sinn og ćtladi ad hringja, en fattadi tá ad hann hafdi tekid símann hjá teirri brjóstabombuna. Vid Sjúrdur lágum í götunni af hlátri, enda hafdi Jakob ekki ćtlad sér annad en ad kannski kíkja heim med dömunni, en hún vildi meira en tad, svo jakob ákvad tví ad segja bless og nú sat hann uppi med símann hennar. Alt fór tó vel og degi seinna hafdi hann samband vid hana og skiladi henni símanum, og fékk reyndar símanúmerid hjá henni.

Hinsvegar erum vid Sjúrdur ad spá í ad skreppa til Milano um páskana, veit ekki hvernig tad kom til, en eftir ad hafa skodad verdin hjá Ryanair og fundid alveg frábćra heimasídu um heimagistingu tá ákvádum vid ad slá til og innan tveggja vikna göngum vid frá farmidum og alles, og svo er tad sí sí mama mia.

Ě gćr eyddi ég deginum med trúbodunum, mćtti eldsnemma ad morgni hjá teim, og fylgdist med teirra daglegum athöfnum, til ad nota í heimildamyndinni. Ŕ morgun hefjast svo tökur, og teim verdur áframhaldid á föstudegi og laugardegi, en tá fylgi ég teim til Ŕrósa annars vegar og svo til Ribe á laugardegi. Vćntanlega verdur tessu lokid fyrir tann 27 febrúar, en tá flyst annar teirra til nćstu borgar sem er ekki vitad enn hver verdur. Líf trúbodans er ekki eins naglsett og líf okkar hinna.

Inn á milli hef ég verid ad vinna í eftirvinnslunni á Stjerner for en aften, og er tad búid ad vera frábćr reynsla ad setja tad kvöld saman.

Ě kvöld ćtla ég hreinlega ad leggjast í leti,  og kíkja á dvd mynd sem ég var byrjadur á í tarsídustu viku eda vikunni á undan. Tetta rennur allt saman í eitt tessa dagana.

Hilsen


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Egill Egilsson
Egill Egilsson
Gamall ritjálkur sem hefur unun af því að rýna í mannlíf og umhverfi.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband