Leita í fréttum mbl.is

Nóttin er löng

Hilsen:

Jćja hér situr madur uppi í skóla vid tölvuna, framundan er nćturvinna vid bćklinginn fyrir projectid okkar. Tetta er reyndar búid ad vera ansi langur dagur, tessi mánudagur, og merkilegur fyrir margra hluta sakir. Fyrst ber náttúrulega ad nefna ad sídast tegar ég kíkti á mbl.is var verid ad mynda nýjan borgarmeiristjórnarhluta í Reykjavík,  tar sem Ňlafur og Villi, eda Ňlafur F. Magnússon og Vilhjálmur Vilhjálmsson, já fyrrverandi borgarstjóri munu stýra borginni, enda borgin óstýrilát á köflum, greinilegt ad Degi hefur ekki tekist ad valda verkefninu.

Madur eiginlega vorkennir Reykvíkingum, hvad vardar tessi tídu stjórnarskipti, menn vita ekkert hvada stjórn er tekin vid völdum tegar menn rísa úr rekkju á hálfsármillibili. Er eiginlega ekkert viss um ad tessi stjórn muni halda lengi velli, enda margir sem vilja komast ad kjötkötlunum, bćid hćgri og vinstri og midjumodid.

Nú og svo er tad handboltinn, vid erum búin ad tapa 5 leikjuma f6 í handboltanum, med arfaslökum árangri. Svona til ad bćta vid tetta, tá var ég ad tala vid Uffe, sem er vaktstjóri minn hjá Adecco, starfsmannaleigunni, á föstudaginn var, og ad sjálfsögdu turfti hann ad hnýta í mig vardandi tap okkar gegn dönum í handboltanum. Tar sem vid íslendingar njótum ákvedins vafa og dulúdar vardandi kaup okkar út um vída völl, tá gat ég ekki annad en strítt Uffe med tví ad segja, ad tegar vid töpudum í svona leikjum hvort sem um vćri ad rćda handbolta, fótbolta, tá notudum vid reidi okkar og vonbrigdi og keyptum alltaf nýtt fyrirtćki í Danmörku til ad hefna ófaranna. Uffe hló, lengi og vel, og launadi mér svo grikkinn med ágćtis helgarvinnu í tví allra heilagasta í konungsríkinu, sjálfu, nefnilega nćturvinnu hjá Arla í Esbjerg, frá laugardegi fram til mánudagsmorguns.

Tannig ad tegar ég kom heim eftir skemmtilega vinnustund í Arla, tá lagdi ég mig í 4 tíma, og mćtti svo galvaskur upp í í skóla fram til 3 um daginn, eftir tad fór ég nidur í Familiekanalen, til ad undirbúa mig fyrir vinnu upp í rádhúsi, en tetta er fyrsta kvöldid mitt tar, en sídasta kvöld fyrir hálfum mánudi gekk ekkert alltof vel, vegna "tćknilegra vandamála". En allavegana, safnadi saman útbúnadinum, skellti mér á hjólid med allt draslid, hjóladi nidur í Baghuset, hitti tar Leif, samstarfsmann minn, og tegar hann var klár hjóludum vid af stad med myndavélar, trífćtur og allan annan búnad nidur í rádhúsid.

Settum upp búnadinn, og svo stuttu seinna komu menn inn, frá teim flokkum sem sitja í bćjarstjórn, heilsudu manni med handabandi og svo var gert klárt. Fundurinn stód stutt yfir og ad honum loknum var dótinu smalad saman í hendingskasti, enda var framhaldid á bćjarstjórnarfundinum lokadur fundur, tannig ad madur vard ad vera ansi snöggur ad taka saman dótid. En tetta gekk vel, og tegar nidur í Baghuset var komid, tá enn á ný hitti ég Patrick, enda má eiginlega segja ad Patrick búi tarna 24/7 vid klippingar á sjónvarspefni og framleidslu. Sat á smá kjaftaspjalli vid hann og endadi med tví ad fá lykla ad Baghuset.

Veit ekki hvada gódu dísir vaka yfir mér tessa dagana, og reyndar fyndid tar sem ég las ad tessi dagur í dag er taldur leidinlegasti dagur ársins,  og er tá midad vid dagsetninguna, 21/1. Ekki veit ég hvadan menn fá tessa útkomu, en svona í heildina finnst mér mánudagar alltaf leidinlegir dagar yfirhöfud, og tarf engan stjörnufrćding til ad reikna tad út.

Hilsen


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Egill Egilsson
Egill Egilsson
Gamall ritjálkur sem hefur unun af því að rýna í mannlíf og umhverfi.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband