Leita í fréttum mbl.is

Plan B og Youtube

Hilsen:

Hvad segid tid tá? Ě einum af pistlum mínum var ég ad tala um ad "atvinnuleysi" vćri ad hrjá okkur smjörvana, en svo gerist tad, ad í dag tegar ég brá mér í bćinn til ad kíkja í eina ljósmyndavöruverslun med myndavélina mína, ad undraverdur hlutur gerdist. Ŕ flassfćti myndavélarinnar sat nefnilega pikkfast flass, og tar sem myndavélin er med innbyggdu flassi, tá var tetta frekar ótćgilegt ad eiga vid. Eftir ad hafa lyst vandanum á ensku fyrir búdarstarfsmanninum og hann reynt ad losa tetta og ekkert gengid, er eins og ég fái skyndilega hugljómun. Čg spyr hann beint út hvort tad vanti ekki einhverja hálfsdags búdarloku, annadhvort um helgar eda á virkum dögum, tá segir hann ad jú, teim vanti nefnilega starfsmann sem geti hlaupid í starfid. Tannig ad tad kćmi til greina, en tví midur, tar sem ég taladi ekki dönsku, tá kćmi ég ekki til greina. "Men vent lidt" sagdi ég og skipti yfir í mína kartöfluskotna dönsku og eftir tad var engin hindrun lengur. Čg fékk stöduna, og kem til ad byrja vćntanlega um mánadamótin, jan feb. Til ad byrja med um helgar og svo ef vantar tá skyst ég eftir skóla á virkum dögum. Og ef madur hugsar lengur fram í tímann, tá er ég búinn ad redda sumarvinnunni. Aldeilis flott, ekki satt. Og tetta steinliggur fyrir mér enda vanur madur í tessu geira.

Reyndar ádur en tessi undur og stórmerki gerdust, vorum vid Kristinn, smjörvagutti, rćtt fram og tilbaka vardandi Plan B, en tad heitir víst tví góda nafni heima á Ěslandi "neydin kennir sokkalausum manni ad snída skó" eda "neydin kennir naktri konu ad spinna" (tad er gott myndefni) og hafa komid ymsar gódar hugmyndir upp á bordid, en tćr verda ekki nefndar hér, enda samkeppni á vinnumarkadi. En allavegana tá erum vid ekki rádtrota en sem komid er.

Tannig ad tad horfir til góda, en allavegana fram til janúarloka neydist madur til ad framreida hina ymsu spennandi núdlurétti, og eflaust verdur madur ordinn sérfrćdingur í tessu eins og í myndinni, Forrest Gump, tar sem svertinginn frćddi Gump um hina ymsu rćkjutegundir sem hćgt vćri ad samkrulla saman.

Nú, ad tessu slepptu tá er framundan Edited version af Kántríhátidinni vćntanlegt á youtube innan skamms. Eftir ad vinnu vid revíuna og heimildamyndin um trúbodana er lokid tá tekur vid klipping á efni frá Kántríhátídinni 2001.

Vćntanlega spyrja menn sig, hver nennir ad horfa á efni frá Kántríhátídinni 2001, er tad ekki gamalt og útrunnid efni? Eflaust nokkud til síns máls, en ef menn skoda tad efni sem er á youtube, tá er margt tarna inni hundgamalt efni, og tá helst í tengslum vid hljómsveitir og sitthvad fleira. Tannig ad tad er eins gott ad koma tessu frá sér svo menn geta fengid ad njóta afurdanna. Enda tegar vid tókum upp tetta efni tá hafdi madur ekki tessa tekkingu til ad klippa og hljódsetja saman slíkt efni. Og tegar ég gekk á milli teirra sem tóku slíkt ad sér tá jadradi tad vid útborgun í 3 herbergja íbúd. En tad er allt önnur Ella í dag. Tekkinging er fyrir hendi og adstadan.

Jamm, best ad vinda sér ad projectinu, framundan er löng og ströng helgi. Ad lokum, mig vantar vini, já satt er tad, en mig vantar vini fyrir hégómalegu síduna mína, myspace.com/gilliegilsson. Madur er ekkert skárri en hinir, en ég hef samt ákvednar hugmyndir um efnid tarna inni. Fylgist med.

Addid ykkur inn, drífa sig.

Hilsen.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Egill Egilsson
Egill Egilsson
Gamall ritjálkur sem hefur unun af því að rýna í mannlíf og umhverfi.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband