Leita í fréttum mbl.is

Syndarinn ég

Hilsen:

Jćja, tá er komid ad predikun dagsins. Hún er úr Egilsbók, bls 304, sálmur 900 og svo framvegis. Tad er létt yfir manni, skil ekki af hverju, madur ćtti ad ganga med hnút í maganum, enda margt í gangi, eiginlega of margt í einu. Of margir boltar á lofti. Fyrsti boltinn er "atvinnuleysid" en nú er lidin vika án tess ad madur hafi komist i líkamlega og andlega snertingu vid smjörid sem var ordinn hluti af hverri viku. Tad stefnir reyndar í ad nćsta vika verdi smjörlaus líka, en reyndar hefur mér bodist trenn atvinnutilbod, annars vegar í Bramming, og svo í Allison, og sídasta atvinnutilbodid er reyndar hérna í Esbjerg, en edli málsins samkvćmt get ég ekki tekid tví tar sem ég klúdradi hönnun á ákvednum hluta í projectinu okkar, en í kvöld er ég búinn ad vera ansi gódur og geri rád fyrir ad klára tennan hluta á morgun til ad fćra mig yfir í nćsta hluta. Ekki veit ég hversvegna, en ég held einfaldlega ad ég hafi bara ekki verid "tengdur" enda tessi vika og sídasta búin ad vera strembin á marga vegu.

En svona til tess ad fćra umrćduna á háfleygari plan, tá ákvad ég ad bregda mér í sund í dag um fimmleytid, og verdur ad segjast er, ad eftir ad madur var búinn ad synda fjórar ferdir í ískaldri lauginni, sitja í funheitum nuddpotti, gufu, vatnsgufu, og taka svo eina salibunu í vatnsrennibrautinni, ad tegar ég kom heim eftir góda göngu í rigningu og toku ad tá var madur sko aldeilis upplagdur til ad setjast nidur og halda áfram med tad sem upp á vantadi. Bjóst vid ad ég myndi sofna um leid og ég settist í tćgilega stólinn minn, en ónei, er búinn ad vera velvakandi sídan.

Er samhlida tessu ad lesa núna tvćr bćkur sem ég keypti í Bilka, en tad er adalmollid, ef menn skilja tessa slettu, en tangad fer madur ekki nema ad hafa bíl. Brá mér um daginn og rakst á tessar bćkur ásamt teirri tridju, sem fjallar um köfunarstadi vidsvegar um heim og er ríkulega myndskreytt. Hinar tvćr afturámóti fjalla um coaching, sem er tískuord núna, en tad byggist á tví ad virkja tá hćfileika sem búa innra med manni, og um leid ad setja sér markmid, ekki bída eftir ad hlutirnir gerist, heldur setja tá af stad. Hin fjallar svo um stress, ad visu óhefdbundid stress, sem er annarsvegar vinnustada og svo innan um margmenni. Bádar tessar bćkur eru skrifadar af einum og sama manninum, og útgangspunkturinn í bókunum, er karakter sem heitir Freddie, en umrćddur karakter er tessi sem situr á öxlinni á okkur alla daga og gerir allt sitt besta til ad hindra tad ad vid tökum sjálfstćdar ákvardanir hvad vardar okkar eigin framtíd, og einnig reynir hann ad draga úr okkur ef vid fáum snilldarhugmynd. Eflaust kannast allir vid umrćddan Freddie, en fáir vilja vidurkenna tilvist hans. En hann er í raunininni samnefnari yfir allar tćr neikvćdu hugsanir sem hrjá okkur flest. Adal útgangspunkturinn í bókununm er sá ad eitt bros getur breytt öllu í samskiptum manna. Hafid tid reynt tad?

Jćja, back to the drawing board

hilsen


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Egill Egilsson
Egill Egilsson
Gamall ritjálkur sem hefur unun af því að rýna í mannlíf og umhverfi.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband