Leita í fréttum mbl.is

Allt er tegar trennt er+Sirkús Dannebrog

Hilsen:

Jćja, helgin lidin og framundan eru páskarnir. Ŕ föstudaginn var í sídustu viku lauk vinnu minni hjá Esbjerg kommúnu vid eldhússtörf. Ŕdur en ég yfirgaf vinnustadinn fćrdu stelpurnar mér plastpoka med 3 flöskum af úrvalsraudvíni frá Argentínu. Madur vard hálf hrćrdur og klökkur enda hafa tessar trjár vikur tar verid bara frábćrar med gódum anda og skemmtilegheitum. Tó er líklegt ad tćr hringi aftur í mig vegna tess ad sú sem ég leysti af er líkleg til ad lenda undir hnífnum vegna tennisolnbogans, tannig ad madur bídur bara og sér til hvad verdur.

Langadi til ad deila med ykkur "óförum" mínum med innkaup á rafmagsnvörum. Fyrst ber ad nefna tegar ég sá tessa líka fínu vél sem madur gat notad til ad búa til skyrslu med gormabindingu. Sá hana í Aldi og sló svo til og keypti hana. Meiningin var ad nota hana til ad gera lokaskyrsluna flotta og myndarlega, og er enntá takmarkid. Nú en svo tegar ég opnadi kassann og var búinn ad taka upp vélina tá vantadi sjálfan pakkann med gormum og fleiru til. Jafnvel tó ad á kassanum stćdi ad tad fylgdi med tá var startpakkann hvergi ad finna.

Eftir smá rannsókn uppi í Aldi komst ég ad tví ad trír kassar med sömu vél vantadi einnig startpakkana. Kćrastan gerdi sér ferd med vélina og stód í ströngu vid ad skila henni tar sem ég hafdi tví midur hent innkaupsnótunni. Hún fékk henni skilad eftir mikid mas. Tannig fór um sjóferd tá.

Svo var tad internetid mitt. Hafdi lokid vid ad ganga frá reikningum og keypti mér svokallad internet box. Boxid kom tveim dögum seinna og eftir ad hafa fylgt eftir leidbeiningunum til HLĚTAR, tá skedi ekki neitt. Hafdi samband vid fyrirtćkid og eftir ad hafa setid í símanum og talad vid tćknimann, tá komst hann ad teirri nidurstödu ad boxid vćri gallad. Sendi tad tilbaka og fékk nytt sem vikar enntá, hallelúja.

Og svo hér ad lokum var tad blandarinn sem ég keypti í Nettó, skítbillegur. Setti hann saman og tegar heim var komid virkadi hann ekki,. Skiladi honum og fékk annan, setti hann saman. Sama sagan. virkadi ekki, jafnvel tó ég flytti hann á milli stada og innstungna. Skiladi honum og fékk hann tridja, og viti menn hann virkadi.

Jamm, madur gćti haldid ad ég hefdi fćdst föstudaginn tann 13, keyrt yfir svartan kött og gengid undir alla stiga sem fyrirfinnast. En fyndid er tad svona eftirá, en samt frekar spes, ekki satt. Heppnastur ad hafa tó kynnst kćrustunni, hef ekki enntá turft ad skila henni tilbaka.

Nú en hér í helginni brugdum vid okkur í Sďrkús Dannebrog, med trúdum, loftfimleikum, töfrabrögdum, allur pakkinn í trodfullu sírkústjaldi. Annad skiptid sem ég skelli mér og verd ad segja ad tetta var hin besta skemmtun.

Nú, en framundan er ferd til Ŕrhúsar, erum búin ad finna "elliheimili" fyrir hundinn Tico, tannig ad vid turfum ekki ad leggja á gamalmennid, ad ferdast med lestinni í 2,5 tíma. Tico er ordinn 14 ára og tad telst nú ansi hár aldur i hundaheimum. Samt sprćkur tegar ég fer út ad ganga med hann, velti oft fyrir mér hver er ad fara med hvern í göngutúr.

Hilsen


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Egill Egilsson
Egill Egilsson
Gamall ritjálkur sem hefur unun af því að rýna í mannlíf og umhverfi.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband