Leita í fréttum mbl.is

Í sannleika sagt

Hilsen:
Trátt fyrir ad madur sé med nefid upp vid tölvuskjáinn hver dag eftir vinnu, tá inn á milli gefst tćkifćri til ad kíkja á danska imbann. Má eiginlega segja ad eftir ad ég og kćrastan kynntust tá hefur sjónvarpsáhorfid mitt aukist töluvert en ekki eins stigmagnad og tad var tegar ég bjó heima á Ěslandi.

Nú en allavegana tá hafa tćttirnir Klovn slegid í gegn hjá mér og ég reyni ćtíd ad fylgjast med aula og klaufalegum uppákomum teirra Franks og Carstens. Hlakka til ad sjá tćttina frá Ěslandi.

Nú er n´ylokid X Factor hér í sjónvarpinu tar sem um tíma lá vid ad ungur drengur ad nafni, Muhamed Ali, vćri líklegur sigurvegari eftir góda frammistödu í hverjum tćtti og einstaklega gódur dansari ad auki. Enda ekki langt ad sćkja fyrirmyndina, í sjálfan Michael Jackson. Var nokkud viss um ad hann myndi vinna tá trjá keppendur sem eftir stódu í lokakeppninni, ABC eda Alien Beat Club og svo Linda hin fćreyska, einstćd 35 ára gömul módir sem ákvad ad vedja á X Factor, sagdi upp vinnunni sinni og lifdis svo á yfirdrćttinum fram ad lokakeppninni. Og viti menn tegar búid var ad stemma öll sms tá stód Linda uppi sem sigurvegari og Muhamed, hin vinsćli og ABC óskudu Lindu til hamingju. Verd ad segja eins og er ad ég var löngu búinn ad vedja á Muhamed, midad vid vedbankaspár, en hissa vard ég, alveg eins og Linda tegar úrslitin voru ljós.

Svo hef ég ad undanförnu verid ad horfa á tvo áhugaverda tćtti, med ólík efnistök. Sá fyrsti, Sandhedens Time, eda Sannleiksstundin, b´ydur upp á táttarstjórnandi sem fćr í salinn hid ólíklegasta fólk, sem er tilbúid ad segja frá sínum duldum leyndarmálum, hvad vardar kynlíf, afstödu sína til foreldra sinna, framhjáhald, eda eitthvad enn verra. Ŕdur en í táttinn er komid, gangast menn undir lygamćlispróf og nidurstödurnar úr lygamćlinum fá teir ekki vita fyrr en teir sitja í beinni útsendingu og svara annahvort med já eda nei svari. Og samkvćmt edli táttarins sitja allir med spennuna i hálsinum og bída eftir röddinni sem segir hvort svarid er satt eda falskt.

Sídasti tátttakandinn, ung kona, hjúkka ad mennt, vidurkenndi áhuga sinn á ad hafa kynlíf med eldri mönnum, sjálf var hún 25 ára ad mig minnir, hafdi haft kynlíf med vinkonu sinni og nokkrum stelpum, ásamt tví ad vera sjálf í neyslu. Spurt var hvort hún hefdi stundad kynlíf med HIV smitiudum. Fyrir hvert svar sem satt var fékk hún 5.000 dkr og tegar ad leikslokum var komid, gekk hún í burtu med 200.000 dkr og tad er ekki smá peningur fyrir ad opinbera sín d´ypstu leyndarmál.

Hinn tátturinn hefur fjallad um 4 dönsk pör sem hafa verid valin til ad taka tátt í uppbyggingu hús í smábć í Ětalíu og breyta tví í Bed and Breakfast. Tátturinn fjallar svo um hvernig tessum pörum gengur ad adlaga sig ad ítölsku smábćjarlífi, svo sem ad lćra ítölsku, lćra ítalska matreidslu og svo einnig ad takast á vid framkvćmdirnar í vćntanlegu framtíarheimili og um leid fyrirtćki sínu. En tad veltur á hvada par verdur valid eftir stigafjölda og einnig um leid er starfandi leynilegt framkvćmdarád sem metur hvert par fyrir sig, vardandi framkomu, gestrisni, áhuga og svo einnig um leid hversu vel pörin standa ad uppbyggingu B&B hússins.

Ad ödru leyti reyni ég svoo ad nota tímann minn í lokaverkefnid mitt, og ef ekkert annad betra finnst skipti ég yfir á discovery channel, tar er endalaust hćgt ad finna ĺhugaverda og vel gerda tćtti.

Og tad var tad, Tá er tad tilbaka i lokaverkefnid.

Hilsen


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Egill Egilsson
Egill Egilsson
Gamall ritjálkur sem hefur unun af því að rýna í mannlíf og umhverfi.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband