Leita í fréttum mbl.is

Farvel

Hilsen:

Jćja tá er projectinu lokid, ad sinni. Héldum kynningu á verkefninu okkar vid innganginn í skólanum og stód hún frá klukkan 10-13. Tetta var til tess gert svo ad hópur kennara og adrir adilar ótengdir skólanum gátu metid vinnu okkar.

Verd ad segja eins og er ad tad kom á óvart fjölbreytnin sem ríkti í hópunum, tad er annarsvegar danski bekkurinn og svo altjódlegi bekkurinn, enda menn hugmyndaríkir ad mörgu leyti og óhrćddir vid ad gefa hugmyndafluginu lausan tauminn. En í heildina séd komu allir hópar vel út og tad var eindóma álit matsnefndarinnar sem gekk um og skodadi verkin, ad vel hafdi tekist til. Tannig ad allir geta unad sáttir vid sitt. Madur getur skilid sáttur vid projectid ad sinni, og kvatt tad med stćl.

Einnig er komid ad kvedjustund, en 1.mars flyt ég út úr kollegium sem ég hef búid í sídan sept 2006 og flyst ég nidri í midbć, í sama húsnćdi og FK er í, tannig ad tad verdur stutt ad fara ď "vinnuna". ěbúdin er eílítid stćrri en sú sem ég by í, enda er ég á höttunum eftir tćgilegri og vel stadsettri íbúd í midbćnum. Hlakka til ad flytja og koma mér fyrir.

Tar ad auki hef ég ákvedid ad kvedja samnemendur mína og flytja mig yfir í danska bekkinn. Eftir gódar og ítarlegar vidrćdur vid kennarana, ákvad ég ad taka tá ákvördun ad flytja mig yfir. Ŕstćdan er sú ad trátt fyrir ad í bekknum leynist hćfileikaríkir einstaklingar, tá mun brottfallid verda mikid í vor, og menn yjad ad tví ad bekkurinn verdi samrćmdur teim danska. Tetta álit hefur ríkt á milli kennarana, enda ljóst ad áhugi teirra til ad kenna kannski 8 eda 10 einstaklingum er ekki mikill.

Tannig ad til ad tryggja minn hag og um leid ad ganga í lifandi og hugmyndaríkan bekk, tók ég tessa ákvördun eftir vandlega yfirvegun. Ad sjálfsögdu verdur erfitt ad koma í bekk sem tegar hefur myndad sína hópa, en tar sem madur er vanur ad vinna oftast nćr á eigin vegum tá kvídi ég engu.

Takka tví samnemendum mínum fyrir ágćtis tíma og óska teim góds gengis.

Hilsen.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Egill Egilsson
Egill Egilsson
Gamall ritjálkur sem hefur unun af því að rýna í mannlíf og umhverfi.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband