Leita í fréttum mbl.is

Pása

Hilsen:

Jćja tá er vinnutörninni lokid og madur snýr aftur tilbaka ad lokaverkefninu. Hefur gengid svona upp og nidur, enda var madur oft treyttur eftir vinnuna úti í Schenkers.

Helgin var branotud i afslöppun og fórum vid út ad borda ég og kćrastan á kinverskan veitingastad med hladbordi. Ŕtum hreinlega yfir okkur og lágum svo bara í leti og móki laugardagseftirmiddaginn. Um kvöldid skellti ég mér ásamt Patrick og vini hans Sean út á lífid og í fyrsta skipti í langan tíma mćtti ég fjórum íslendingum, tvćr yngri stelpur og svo tvćr adeins eldri ásamt manni annarrar teirra. Langt sídan madur hefur "rekist" á íslendinga hér á skemmtistödunum. Ekki ad teir fari aldrei út en teir eru tónokkrir hér íslendingarnir sem madur tekkir ekki til í útliti.

Tvćr af tessum konum höfdu verid á torrablótinu fyrir viku sídan, torrablót sem fór alveg framhjá mér, var bara treyttur og tar ad auki blankur enda nóg ad borga af reikningum tegar madur hefur ekki haft vinnu lengi.

Nú en svo bárust mér tćr gledifréttir ad systir mín og madurinn hennar, hefdu eignast sitt fyrsta barn, stúlkubarn um helgina. Enda lét prinsessan litla bída eftir sér en svo gafts hún upp og leit dagsins ljós.

Til hamingju Kolla og Ôbbi.

Tad var ekki meira ad frétta ad sinni.

Hilsen


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Egill Egilsson
Egill Egilsson
Gamall ritjálkur sem hefur unun af því að rýna í mannlíf og umhverfi.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband