Leita í fréttum mbl.is

Frúin og Čg í Hamborg

Hilsen:

Bara ad smáskjótast til ad henda inn fćrslu. Ćtli ég byrji ekki fyrst á tví ad segja frá tví ad hjólid mitt drulluskítuga, Kildemoes er bilad, tad er ad segja, felgan er eitthvad undin og snúin og tar ad auki sprungid á dekkinu. Og svo eru bremsurnar biladar, svona smá smotterí.

Komst ad tví ad tetta smotterí er sko aldeilis dýrt hér midad vid íslenskt gengi og svo almennt danskt verdlag. Eftir ad hafa dröslad hjólinu á nćrliggjandi reidhjólaverkstćdi, og bedid um ad fá verdhugmynd um vidgerdina, tá var mér öllum lokid, tegar hringt var í mig daginn eftir frá reidhjólaverkstćdinu, og mér tjád ad vidgerdin med öllu myndi kosta 3000 danskar. Og reiknid nú!

Vidgerdin myndi semsé kosta 66.000 kr bara ad skipta um felgu, nýtt dekk, bremsur og smotterí. Keypti sjálft hjólid á 100 dkr, eda 2200 kr. Tannig ad hjólid atarna lendir vćntanlega í gámnum, eda Genbrug, tad er endurvinnslan.

Nú, tá er tad seinni fćrslan. Eins og alkunna tá er prófverkefnisvinnan hafin. Er búinn ad skila inn naudsynlegum gögnum og framundan er tveggja og hálfs vikna vinna. Er einn núna ad tessu sinni og er hćfilega bjartsýnn. Lít á tessa vinnu sem ögrun og reynslu hvad vardar mína kunnáttu.

En ádur en hin raunverulega 8 stunda vinna hefst vid verkefnid, tá höfum vid vinkonan ákvedid ad bregda okkur til Hamborgar í Týskalandi helgina 29-30 nóv í jólaferd, tar sem manni gefst tćkifćri til ad kíkja á Hamborg í jólaskreytingum og svo einnig ad bragda á týskum jólamat og kynnast kannski um leid týskum jólasidum. Höfum hlakkad mikid til ad bregda okkur adeins út fyrir dönsku grensuna.

Nú jćja, tetta er tad helsta í bili.

Heyrumst.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Egill Egilsson
Egill Egilsson
Gamall ritjálkur sem hefur unun af því að rýna í mannlíf og umhverfi.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband