Leita í fréttum mbl.is

Tegar neydin er stćrst er Egill nćst

Hilsen:

Hvad skal segja, en ein bongó helgin med 30 stiga hita, nádi hámarki á laugardag tegar madur var farinn ad vera med tunguna lafandi vegna hitans. Skellti mér til Vejers á ströndina, og lá tar eins og skata í sólinni, endurtók leikinn á sunnudag einnig. Má eiginlega segja ad tetta hafi verid naudsynlegt eftir alla prokjekt vinnunna.

Ŕ föstudeginum hélt ég upp á afmćlid mitt med nokkrum dönskum vinum. Fékk gódar og nytsamkegar gjafir, úr, enda komin hvít rönd eftir úrid sem biladi, og sandalar til ad ganga um í sumarsvćkjunni hérna. Og hvad er sá gamli ordinn gamall, hvad haldid tid? Ě anda er ég enn 35 ára en samkvćmt kennitölu er ég ordinn 48 ára gamall. Stutt í Harley Davidson drauminn, ik sandt?

Nú jćja, en svo brá til ad í sídustu viku hafdi Lasse hjá FamilieKanalen samband vid mig, og spurdi hvort ég vćri tilleidanlegur ad koma í vidtal, hann hefdi leitad logandi ljósi ad vidmćlanda en engan fundid. Vidtalid myndi fjalla um veru mína hér, og sitthvad fleira.

Og eins og er von mína og vísa sagdi ég já og skellti mér í vidtalid sem var á dönsku í 45 mínútur og gekk bara vel, enda tega ég horfdi á vidtalid seinna á dvd sem ég fékk hjá Lasse tá gat ég skilid sjálfan mig nokk vel.

Hef ekki fengid nein vidbrögd vid tessu vidtali enntá, sem betur fer, á ekki von á ad neinum miklum addáendafjölda fyrir utan Sjćllandsgötu eins og er.

Nú drottningin sjálf, hún Magga og Hinni kóngur lögdu leid sína til Esbjargar í morgun, höfdu víst villst af leid á Dannebrog og tóku stefnuna á Esbjerg. Tví ekki ad hringja bara í borgarstjórann, Johnny og bidja hann um ad skella nokkrum kokkteilum á bordid handa slektinu.

En já Danadrottning og kóngur heimsóttu Esbjerg i morgun og má segja ad hálf Esbjerg var mćtt í Kongensgade til ad heilsa upp á drottninguna og kónginn.

Nú, trátt fyrir ad projektinu sé lokid tá tekur vid upplestur fram til 10 júní, en tá verdur munnlegt próf.

Inn á milli eru tónleikar sem tarf ad filma med Decco, tónleikunum á laugaardag var frestad vegna veikinda í bandinu. Framundan eru tónleikar ĺi Skive, svokallad strandpartý. Vonandi ad tad verdi beikon vedur. Ik sandt?

Hilsen

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Egill Egilsson
Egill Egilsson
Gamall ritjálkur sem hefur unun af því að rýna í mannlíf og umhverfi.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband