Leita í fréttum mbl.is

Gó Gó Guys

Ja hilsen:

Jćja, tá er komin helgi, enn á ný, verd ad segja ad tessi vika hefur verid ansi snögg ad lída. Vid Kristinn höfum verid ad vinna úti í Arla í Varde, ég frá mánudegi til midvikudags, hann til fimmtudags. Var einmitt ad hafa á ordi vid hann í vinnuvikunni, ad ég varla hlakkadi til ad standa vaktirnar í smjérinu, en svo hafdi hann á ordi ad maur mćtti vera feginn ad fá tessa vinnu tegar lítid annad vćri í bodi. Satt nokk. Vitur hann Kristinn, hann er reyndar töluvert yngri en ég og oftast nćr ad koma med rád vardandi marga hluti. Ćtti reyndar ad vera á hinn veginn en ég er búinn ad skila af mér uppeldishlutverkinu fyrir löngu, tannig ad ég hlusta gódlátlega á Kristinn.

Annars verdur ad segjast eins og er ad tad er eins gott ad tad eru ekki eftirlitsmyndavélar í Aral, tví ad vid Kristinn eigum til ad taka nokkur hressileg spor upp á stálpallinum tar sem fćribandid fćrir okkur smjörstykkin. Vid eigum tad til ad veifa i hinn tegar eitthvert hressilegt lag kemur annadhvort á Radio Charlie eda Scala og taka svo nokkrar sveiflur. Oftast nćr eru fáir nćr okkur en á midvikudaginn brá svo vid ad verkstjórinn, Linda, sá til mín tegar madur var í einu dansatridinu og stuttu seinna kom hún tíl mín og spurdi mig hvort tad vćri gott lag í útvarpinu, med glott á vör.

Afslappad dćmi í Arla, verdur ad segjast eins og er. Reyndar lítur út fyrir ad enn á ný muni framleidslan hjá Arla dragast saman út af tessum fáránlegu Múhammeds teikningum. Skil ekki alveg konseptid hjá tessum dönsku blödum ad birta tetta enn á ný vitandi vits hvada afleidingar tetta hefur fyrir danskt atvinnulíf og danska ríkisborgara í tessum löndum. Hafa menn enn ekki lćrt af reynslunni?

Nú annars er lífid í föstum skordum, yoga á fimmtudögum, vinnan hjá Arla, skólinn, og svo inn á milli kćrastan. Nokkud tröngur rammi, en sleppur med gódri skipulagningu.

Ŕ morgun stendur til ad vinna smá aukadjobb á vegum Lokal-TV hér í Esbjerg, sem Patrick rekur, en á Tobakken, sem er svona allsherjar skemmtistadur tar sem fram fara hćfileikakeppnir, hljómsveitarkvöld og margt annad, fer fram wrestling, vantar ordid á íslensku, sem verdur fest á filmu, og ég verd med í upptökulidinu og fć borgad fyrir tar ad auki, tannig ad tad er bara hid besta mál. Enda hefur vinnan í ljósmyndavöruversluninni eitthvad seinkad, enda lítid ad gera og eigandinn vill frekar skoda tad ad ráda mig í vinnu tegar nćr dregur ad sumri. Gott mál.

Til stód ad fara til Mílanó um páskana, en vid Sjúrdur ákvádum ad fresta henni, enda framundan útgjöld hjá okkur bádum, hann tarf ad kaupa sér nýja tölvu og ég kem til med ad standa i flutningum eftir páska, í íbúdina á Sjćllandsgade. Tannig ad páskarnir verda notadir í afslöppun og undirbúning á nćsta verkefni eda projekti.

Tad var nú tad. God weekend eins og danskurinn segir.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Egill Egilsson
Egill Egilsson
Gamall ritjálkur sem hefur unun af því að rýna í mannlíf og umhverfi.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband