Leita í fréttum mbl.is

Fyrri hlutinn

Hilsen:

Ě fréttum er tetta helst ad tölvan mín, andadist á sunnudagseftirmiddegi. Hennar verdur saknad sárt. Hinsvegar stendur mér til boda önnur tölva, med flatskjá og stćrri turni.

Var ad ljúka fyrri hluta heimildarmyndarinnar um trúbodana í kvöld. Framundan er eftirvinnsla og svo í febrúar eru vidbćtur, tar sem fyglst verdur med trúbodunum í heila viku. Hlakka til ad takast á vid verkefnid. Og til ad kórona um betur, tá hljóp betur á snćrid hjá mér í kvöld.

Var ad skila af mér lánsvél í kvöld hjá Baghuset, sem hysir helstu sjónvarpsstödvar Esbjerg. Hitti á Patrick sem rekur allt batteríid tar, og eftir stutta stund spyr hann mig hvort ég verdi ekki med i framleidslunni á VestSwim, en tad er Nordurlandamót í sundi. Var med á sidasta ári sem kvikmyndatökumadur og stód mig nokkud vel. Patrick líkadi tá vel vid kvikmyndatökuna og baud mér ad vera aftur í ĺr, jafnframt tví ad taka upp rokktónleika sem verda haldnir í Esbjerg í sumar. Tannig ad enn vćnkast hagur strympu, eda strumpa.

Er bara nokkud upp med mér, enda á stuttum tíma hef ég lent í tveimur mjög áhugaverdum verkefnum, annarsvegar fast verkefni fyrir bćjarrádid i Esbjerg, og svo framleidslan á heimildamyndinni. Og brátt lítur dvd diskur dagsins ljós med revíunni frá Brřrup.

Skyldi Lars von Trier vita af mér?

Hilsen


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Egill Egilsson
Egill Egilsson
Gamall ritjálkur sem hefur unun af því að rýna í mannlíf og umhverfi.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband