Leita í fréttum mbl.is

'I fréttum er þetta helst/News of the week

Hilsen:

Jæja, það eru komin vikulok, og hinn frábæri föstudagur tekinn við. Einn vinsælasti dagur vikunnar ef menn þurfa ekki að vinna um helgina. Og svo mánudagur, einn mest hataðasti dagur í upphafi vikunnar. Hvaða leiðindi eru þetta í manninum? Það er alltaf ástæða fyrir öllu, og ég komst að því á mánudaginn í þessarri viku að sinn er siður í hverju landi. Síðan ég kom hingað hef ég kynnst ýmsum merkilegum siðum, og tek sem dæmi, ristað rúgbrauð með salami og tómatsósu, jógúrt drukkið úr kaffibolla, vodkadrykkja að hætti rússa, og svo nýjasta nýtt. Sá siður átti sér stað eitt að nóttu, aðfararnótt þriðjudags, þegar bankað var á hurðina mína. Fyrr um kvöldið hafði ég heyrt hlaup og skræki, og gerði ráð fyrir að lettneska bomban væri á ferð. En það er bankað og ég fer til dyra. Utandyra stendur Micha, frá Póllandi, sem ávarpar mig, og áður en ég gat sagt hæ, þá voru vit mín og ég sjálfur rennandi blautur. Og svo glottu þeir Micah, Kamil, Sergio og Slawek eins og aular þegar ég reyndi að átta mig á því hvort ég ætti að reiðast eða hlægja. Sá að fyrri kosturinn var ekki góður og brosti í gegnum "tárin" og lokaði síðan hurðinni. Frétti svo daginn eftir að flestir hefðu fengið vatnsbað um kvöldið þannig að ég var ekki sá eini sem lagðist blautur til hvílu minnar. Og þegar ég spurði út í hverju þetta sætti, fékk ég þau svör að þetta væri siður Póvlerja á öðrum í páskum að banka upp hjá útvöldum og skvetta á þá vatni. Keypti þessa frásögn jafn trúanlega eins og fríar geimferðir. En eftirá var þetta bara fyndið. Enda góður mórall í gangi á vistinni.

Nú en þetta var ekki eina "árásin" sem ég varð fyrir, því í gær þegar ég ætlaði að smella lokahnykk á vefsíðugerðina, þá kom í ljós að vírus hafði hreiðrað um sig í tölvunni og lamaði hana gjörsamlega, gat ekki tengst netinu, opnað prógrömmin eða nokkuð slíkt. Eyddi þremur tímum í að uppfæra hana á nýjan leik, og var heppinn að eiga Olaf að, annars hefði maður þurft að hringja til Indlands og fá aðstoð hjá einhverjum  Indverja þar. En tölvan virkar eins og er, en það er trúanlegt að á ný þarf ég að uppfæra tölvuna og setja upp á nýjan leik öll prógrömm sem fyrir eru.  Svona er lífið í heimi Bills Gates, tölvukerfið hans er jafn götótt og sía.

Nú framundan er semsé lokahnykkurinn á vefsíðugerðinni, og ef vel gengur þá er strandarferð fyrirhuguð á sunnudaginn, enda spáð 20 stiga hita um helgina. 'I apríl sjálfum, spáið í þetta.

En, þið hin sem ekki eru eins heppin og þessi hérna, eigið góða helgi.

 

Hi from Gilly

 Well, finally friday. The most popular day of the week, for those not working on saturdays. I guess monday must be the most hated one then. I have always dreaded mondays, because if you have a bad weekend, you kinda are not looking forward to monday.

I had a funny thing happen to me on last monday, day after easter. I was working in my room, when there was a knock on my door. It was kindas tragne, because the clock was around 1 in the night. I go to the door, and outside stands Micah, one of the polish guys. He says my name, and before I can answer back I get a bucket full of water splashed into my face. So there I stand, wet and water running from my face, my nostrils clogged, and these m.............ers stand there laughing. I didnt know if I should laugh or get mad, so I just decided to close the door. Later I found out that this is a tradition on the second day of easter to go around and splash water into people faces. Like hell I belive that, as likely as Pamela Anderson writing to me on  steady basis.

But afterwards it was funny. But it was not funny, the virus I got in my computer last night, when I was gonna finish my webdesign. It totally shut down my internet, I couldnt run any programs, and also I couldnt even restart my computer. So I did it manually and after talking to my good friend Olaf, saved myself  a phonecall to India to find out what to do in crisis like these. So now it is running again, but the theory is that I will have to install Windows and all the programs again.

But it seems that the majority of the kollegiium was rammed by this virus. Just hope I will be lucky the next time. I am definitely thinking about getting myself a Macintosh laptop and tabletop by the end of this year.

Well,  my dear friends. Here in Denmark we are expecting around 20 degrees on the Celsius scale, so I am just gonna work on my design tonight and tomorrow and then hit the beach on sunday. Nice, eh?

Bye

Gilly 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Egill Egilsson
Egill Egilsson
Gamall ritjálkur sem hefur unun af því að rýna í mannlíf og umhverfi.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband