21.12.2006 | 13:01
Annað líf
Hilsen:
Jæja, þá er maður kominn í jólafrí eftir góða og snarpa törn í skólanum. Nú taka við "rólegheit" en framundan er að rýna í gögn og bækur eftir fyrstu önnina, því framundan er verkefni eftir áramót sem tekur allt að þrjár vikur að vinna í. Meir um það.
Hugsið ykkur hvað það væri meiriháttar að geta skipt um líf, orðið að annarri persónu en maður er, kaupa og byggja upp hús að eigin vali og smekk, velja sér förunaut eftir útliti og töfrum, nú eða lifa hinu ekta swinger lífi. Ja maður bara dæsir af tilhugsuninni. En þetta er hægt í dag.
'I einum af pistlum mínum minntist ég á netheimalíf sem heitir secondlife.com, þar sem nákvæmlega þetta og meir sem menn eru að framkvæma á þeim vef. En það eru feiri sem hafa uppgötvað möguleikana á þessu öðru lífi, fjarri raunveruleikanum. Stórfyrirtæki á borð við Coca Cola, Pepsi, og fataframleiðendur eru óðum að markaðssetja sig í þessum netheimi. Nú síðast bera fréttir af því að stórfyrirtækið IBM hafi keypt um 12 eyjar í secondlife, þar sem meiningin er að gera tilraunir með þrívíddarheimsóknar stað á netinu. Hugmyndin gengur út á það að geta hitt samstarfsaðila IBM og sýna þeim fram á möguleikana að byggja upp fyrirtæki á Secondlife. Eyjunum 12 er skipt upp í þrjú svæði fyrir verkefni sem IBM vinnur að, samstarfsvæði fyrir samstarfsaðila og svo tilraunasvæði þar sem hægt er að nýta gögn frá öðrum þekkingarfyrirtækjum í Secondlife.
Þegar hafa 700 samstarfsaðilar haslað sér völl í Secondlife. Stór hluti af þessum hópi nýtir sér þegar það sem netheimurinn hefur upp á að bjóða, á meðan aðrir úr hópnum eru að koma sér fyrir með aðstoð IBM. IBM hefur þegar byggt upp risahúnsæði í Secondlife, svokallað amfiteater þar sem hægt er að hittast og kynna sér það sem framundan er í framleiðlsu. Þetta telja forsvarsmenn IBM skipta miklu máli í dag, þar sem samstarfsaðilarnir eru staddir víða um heim, og hinar hefðbundnu viðskiptaferðir séu óðum að hverfa með tilkomu netsins. Hægt er að hittast í amfiteater og virða fyrir sér framleiðsluna og síðan skiptast á skoðunum innan amfiteaterins. Þegar hafa verið haldnir slíkar kynningar og fundir og hafa gefið góða raun.
Með tilkomu þessa netheims gefst fyrirtækjum kostur á að byggja upp starfsemi sína, í þríviddarheimi og um leið rannsaka hvað áhrif slík uppbygging hefur, ekki bara til að setja inn logóið sitt, heldur til þess að skapa nýjan netheim þar sem hinn almenni neytandi getur sótt í og átt athvarf, fjarri raunverulegum ranveruleika.
Jamm, áður mér brá. Segi bara ein og Bob Dylan: The times they are a changing.
Hilsen
Eldri færslur
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
- Nóvember 2006
- Október 2006
- September 2006
- Ágúst 2006
- Júlí 2006
- Júní 2006
- Maí 2006
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.