7.2.2007 | 22:42
Andrés Andar Bíllinn/Donald Ducks Car
Hilsen:
Aldrei hefđi mađur trúađ ţví, en í dag virđist allt vera hćgt. Bíđ samt spenntur eftir tímavélinni, sem getur flutt mann annađhvort fram eđa tilbaka í tímanum.
Nú hafa ţeir hjá Daihatsu hannađ fyrsta Andrésar Andar bílinn, eđa Daihatsu Copen, sem verđur ađ segjast eins og er alveg ótrúlega líkur Andrésar Andar bílnum í teiknimyndasögunum. Bíllinn vegur ađeins 850 kg, er međ 1.3 lítra mótor og undir húddinu leynast 85 hestöfl. Bíllinn kemst ekki hrđar en 140 km á klst og ađeins er pláss fyrir tvö. Hćgt er ađ setja upp ţak á hann, og er ţađ aukabúnađur. Kjörinn bíll fyrir akstur í Andabć, ef hann fyrirfinnst ekki ţegar, nú eđa í Latabć hans Magnúsar. Var reyndar ađ horfa í morgun á dönsku útgáfuna af Latabć, og satt ađ segja fínnst mér íslenska útgáfan betri, enda snilld Stefáns međ eindćmum ţegar hann túlkar Glanna Glćp. En, afsakiđ, aftur ađ Andrésar Andar bílnum. Bíll ţessi hefur veriđ seldur lengi vel á Asíumörkuđum, en nú hafa framleiđendur hans ákveđiđ ađ höfđa til norskra kaupenda í apríl n.k. Danskir verđa hinsvegar ađ gera sér ađ góđu ađ bregđa sér til Noregs og kíkja á gripinn.
Svona í lokin, ţví í fjandanum datt Guđ ekki í hug ađ setja franskan rennilás á afturendann á manni, miklu ţćgilegra, en ađ láta rífa af sér heilu sáraumbúđirnar. Nú eđa heilbrigđisstéttin, er ekki bara hćgt ađ grćđa einn Velox rennilás á mann, ţegar grípa ţarf til ađ smella á mann umbúđir? Bara fyrir ţá forvitnu, ţá á ég eftir ađ taka pillurnar fyrir nóttina.
Hilsen
Hi from gilly:
Well I thought I had seen everything, but as it seems there is a lot more than that to it. Especially when you are surfing the internet, late at night. I came across this rather straight to the fact, Donalds Ducks car. This is a car made by Daihatsu, and has been sold for a while in the Asaian Markets, but now they are marketing it for Norway, of all countires, I would think Denmark would be more prospectibable, but maybe they are thinking about all the oilmoney, that hasnt yet been spent. In april the car will be presented, for those interested. The main features of the car, is that it weighs around 850 kg, with a 1.3 liter motor, the maximum speed is 140km per hour, and it has seats for only two persons. You can add a hardtop to it, which I think would be advisable, a little bit colder in Norway than lets say Malaysia. Maybe a good car for Santiago?
More later
Bye from Gilli
Eldri fćrslur
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
- Nóvember 2006
- Október 2006
- September 2006
- Ágúst 2006
- Júlí 2006
- Júní 2006
- Maí 2006
Bćta viđ athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.