7.2.2007 | 22:42
Andrés Andar Bíllinn/Donald Ducks Car
Hilsen:
Aldrei hefði maður trúað því, en í dag virðist allt vera hægt. Bíð samt spenntur eftir tímavélinni, sem getur flutt mann annaðhvort fram eða tilbaka í tímanum.
Nú hafa þeir hjá Daihatsu hannað fyrsta Andrésar Andar bílinn, eða Daihatsu Copen, sem verður að segjast eins og er alveg ótrúlega líkur Andrésar Andar bílnum í teiknimyndasögunum. Bíllinn vegur aðeins 850 kg, er með 1.3 lítra mótor og undir húddinu leynast 85 hestöfl. Bíllinn kemst ekki hrðar en 140 km á klst og aðeins er pláss fyrir tvö. Hægt er að setja upp þak á hann, og er það aukabúnaður. Kjörinn bíll fyrir akstur í Andabæ, ef hann fyrirfinnst ekki þegar, nú eða í Latabæ hans Magnúsar. Var reyndar að horfa í morgun á dönsku útgáfuna af Latabæ, og satt að segja fínnst mér íslenska útgáfan betri, enda snilld Stefáns með eindæmum þegar hann túlkar Glanna Glæp. En, afsakið, aftur að Andrésar Andar bílnum. Bíll þessi hefur verið seldur lengi vel á Asíumörkuðum, en nú hafa framleiðendur hans ákveðið að höfða til norskra kaupenda í apríl n.k. Danskir verða hinsvegar að gera sér að góðu að bregða sér til Noregs og kíkja á gripinn.
Svona í lokin, því í fjandanum datt Guð ekki í hug að setja franskan rennilás á afturendann á manni, miklu þægilegra, en að láta rífa af sér heilu sáraumbúðirnar. Nú eða heilbrigðisstéttin, er ekki bara hægt að græða einn Velox rennilás á mann, þegar grípa þarf til að smella á mann umbúðir? Bara fyrir þá forvitnu, þá á ég eftir að taka pillurnar fyrir nóttina.
Hilsen
Hi from gilly:
Well I thought I had seen everything, but as it seems there is a lot more than that to it. Especially when you are surfing the internet, late at night. I came across this rather straight to the fact, Donalds Ducks car. This is a car made by Daihatsu, and has been sold for a while in the Asaian Markets, but now they are marketing it for Norway, of all countires, I would think Denmark would be more prospectibable, but maybe they are thinking about all the oilmoney, that hasnt yet been spent. In april the car will be presented, for those interested. The main features of the car, is that it weighs around 850 kg, with a 1.3 liter motor, the maximum speed is 140km per hour, and it has seats for only two persons. You can add a hardtop to it, which I think would be advisable, a little bit colder in Norway than lets say Malaysia. Maybe a good car for Santiago?
More later
Bye from Gilli
Eldri færslur
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
- Nóvember 2006
- Október 2006
- September 2006
- Ágúst 2006
- Júlí 2006
- Júní 2006
- Maí 2006
Bloggvinir
Myndaalbúm
Af mbl.is
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (25.11.): 0
- Sl. sólarhring: 2
- Sl. viku: 4
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 3
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.